MINH HẰNG TUNG MV TIỀN TỶ, BẮT TAY UNIVERSAL MUSIC GROUP QUẢNG BÁ CA KHÚC MỚI

Thực hiện: Kim Khánh - Truyền hình Quốc Hội 24/03/2019

(QuocHoiTV) - Sau teaser nhá hàng đầy bắt mắt cách đây vài ngày, Minh Hằng đã chính thức tung ra MV Niềm tin trong ta trên kênh YouTube cá nhân của mình và làm fan đổ hàng loạt bởi tạo hình đẹp "nín thở".

Niềm tin trong ta là thông điệp mà Rhymastic cùng Long Halo đã gửi gắm thông qua giai điệu và ca từ của bài hát. Ca khúc này đã đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng hợp tác cùng chủ nhân bản hit Yêu 5 đình đám. "Sở dĩ Minh Hằng làm MV và chi mạnh tay (gần 1 tỷ đồng) cho MV lần này bởi vì Hằng muốn dành tặng cho các thí sinh của đội mình một kỷ niệm sau những ngày tham gia The Face Việt Nam 2018. Cả một quá trình dài ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nhiều thử thách, giờ đây Hằng và các bạn đã trở thành 1 gia đình. MV lần này cũng là món quà để các bạn tự tin hơn, bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của các bạn. Dù thế nào đi nữa thì Hằng cũng sẽ giúp các bạn khi có thể. Mỗi người cần có 1 niềm tin và niềm tin trong ta phải là thứ được bảo vệ, được phát huy nhiều thêm nữa", Minh Hằng chia sẻ lý do thực hiện MV này. 

Để thực hiện MV Niềm tin trong ta, Minh Hằng và ekip đã làm việc liên tục hơn 26 tiếng đồng hồ với những set quay được đầu tư kỹ lưỡng. Phần trang phục do stylist Phạm Bảo Luận trợ giúp với những set đồ đậm chất thời trang từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới đến các nhà thiết kế Việt Nam. Có thể thấy trong MV, Minh Hằng đã sử dụng tất cả hơn 30 bộ trang phục (6 bộ cho Minh Hằng, 3 bộ cho Võ Hoàng Yến, 3 bộ cho mỗi thí sinh trong team và trang phục cho vũ đoàn) và bộ nào cũng do nữ ca sĩ đích thân duyệt. "Khi thực hiện MV Niềm tin trong ta cùng team Minh Hằng, Yến là người được ưu ái nhất khi Hằng đã dành cho Yến chọn trang phục trước và luôn nói với ekip rằng những gì đẹp nhất thì hãy để cho Yến. Quay với team Minh Hằng, Yến thấy rất vui và không khí thoải mái vô cùng", siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí nho nhỏ. 

Ngay khi MV Niềm tin trong ta vừa được ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng thì đồng loạt ở các trang nhạc trong và ngoài nước, audio của ca khúc này cũng đã được giới thiệu rộng rãi đến tất cả người yêu nhạc. Đây là sự hợp tác của Minh Hằng và Universal Music Group nhằm quảng bá cho ca khúc trở nên phổ biến hơn. 

Quốc hôi
Thực hiện Kim Khánh - Truyền hình Quốc Hội 24/03/2019 | Lượt xem : 10,189

Tin liên quan

Viết bình luận

Các bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất hiện trên website
Email của bạn sẽ không được công khai.
Điền đầy đủ vào các trường có dấu*