10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ, 1.000 quà tặng... được chào mời tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam

Nhằm kích cầu thị trường du lịch sau 2 năm “ngủ đông” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Sáng 31/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2022 với chủ đề: Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam. Tại Hội chợ, các địa phương, doanh nghiệp lữ hành, hàng không mang đến nhiều tour, vé máy bay khuyến mãi...

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp, 52 tỉnh thành và 6 đại diện quốc gia, vùng lãnh thổ (Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ). Các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, lưu trú mang đến hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ, 1.000 quà tặng... bên cạnh đó VITM 2022 kích cầu du lịch còn bằng việc đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng và đã thay đổi của khách du lịch sau dịch Covid-19.

Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra nhiều hoạt động nhằm bàn thảo những vấn đề để phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19 như Diễn đàn “Phục hồi Du lịch Việt Nam - Định hướng mới, Hành động mới”; Hội thảo Nhân lực du lịch trong giai đoạn phục hồi Du lịch Việt Nam; Cuộc thi ứng dụng du lịch trực tuyến, Giới thiệu về du lịch thể thao…chuỗi sự kiện nhằm khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức tham gia hội chợ đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn liền với yếu tố an toàn, bảo vệ môi trường và chuyển đổi số để Du lịch Việt Nam khôi phục đà tăng trưởng trong thời gian sớm nhất. Hội chợ diễn ra từ ngày 31-3 đến ngày 3-4.

Minh Quốc