3.000 hộ nghèo ở Lào Cai được đại biểu Quốc hội tặng quà Tết

Nhằm chia sẻ, hỗ trợ một phần khó khăn đối người dân vùng cao trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2023. Đoàn đại biểu Quốc hội Lào Cai phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo tại 4 huyện Văn Bàn, Bắc Hà, Si Ma Cai và thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Không còn bố mẹ, ba chị em Dinh sống cùng ông bà nội từ nhỏ. Vì gánh nặng mưu sinh, Dinh và em trai thứ hai buộc phải bỏ dở việc học giữa chừng để đi làm thuê để có thu nhập nuôi gia đình. Cuộc sống vốn đã khó khăn nên mỗi khi đến Tết, Dinh không khỏi chạnh lòng với bao bộn bề lo toan.

Hoàn cảnh của Dinh chỉ là một trong rất nhiều hộ dân còn khó khăn ở các vùng sâu, vùng xa. Với mong muốn đem tới người dân vùng cao một cái Tết an vui và ấm áp, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai phối hợp với các nhà hảo tâm đã tặng 3.000 suất quà cho người dân nghèo tại 4 huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai với tổng số tiền là 1,8 tỷ đồng.

Tết Qúy Mão đang đến gần, những phần quà thiết thực, ý nghĩa này sẽ góp phần giúp người dân vùng cao Lào Cai đón một cái Tết đủ đầy hơn, ấm áp nghĩa tình.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!