• 2461 lượt xem
  • 02:43 10/06/2022
  • Xã hội

4.500 công nhân Bắc Giang gặp Thủ tướng trong chương trình Thủ tướng gặp gỡ, đối thoại với công nhân

Chiều 9/6, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động" và ra mắt chương trình truyền hình “Giờ thứ 9+”.

Chương trình được tổ chức vào sáng ngày 12/6 tới tại Bắc Giang với chủ đề “Công nhân Việt Nam với khát vọng phát triển đất nước”. Khoảng 4.500 công nhân lao động tại Bắc Giang và 63 điểm cầu các tỉnh, thành phố tham dự.

Đây là diễn đàn để đoàn viên, công nhân lao động gặp gỡ, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng kiến nghị, đề xuất những vấn đề liên quan đến việc làm, đời sống với người đứng đầu Chính phủ. Chương trình là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động của tháng Công nhân năm 2022 theo tinh thần thông báo của Ban Bí thư; thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị “Người đứng đầu chính quyền các cấp định kỳ đối thoại và chỉ đạo giải quyết nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, người lao động” trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn chính thức ra mắt Gameshow “Giờ thứ 9+” phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam dành cho công nhân lao động.
 

Khánh Hoàng