Chung tay chữa bệnh cho trẻ ung thư với "Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu"

Sáng 8/8, Tập đoàn MIK Group phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng (Quỹ HOPE) tổ chức chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” để hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư.

Từ tháng 3/2021, chương trình Ông Mặt trời kết hợp Quỹ Hy Vọng (Quỹ HOPE) đã hỗ trợ cho gần 600 bệnh nhi ung thư với tổng số tiền gần 19 tỷ đồng. Nhiều chương trình được thực hiện tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Nhằm góp phần gây quỹ giúp trẻ em còn gặp nhiều khó khăn, Tập đoàn MIK Group và Quỹ Hy vọng đã chính thức phát động chiến dịch “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu”.

Bà LÝ THỊ NGỌC HIỀN - Trưởng Dự án Mặt trời hy vọng, Quỹ HOPE: “Tôi hy vọng con số (quyên góp) sẽ hơn 1 tỷ đồng. Bởi vì không có gì là giới hạn cho các trẻ em bị ung thư nói chung và trẻ yếu thế nói riêng. Vì ngoài hoạt động điều trị ung thư thì chúng tôi cũng sẽ tổ chức song song hoạt động nâng dậy tinh thần cho trẻ em và gia đình để các em quên đi những kim tiêm, những đợt hóa trị của mình, tiếp tục chiến đấu với căn bệnh của mình.”

Người tham gia cần sử dụng âm thanh The Mirae Park trong quá trình nhảy cá nhân hoặc tập thể. Đồng thời chia sẻ công khai với từ khóa TomauTuonglai và ColormyMirae trên nền tảng Tiktok. Tập đoàn MIK Group cam kết đóng góp cho Quỹ Hy vọng được tính theo công thức số lượt xem video hợp lệ tham gia chương trình nhân với 100 đồng.

Ông NGUYỄN DŨNG MINH - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn MIK Group: “Đây là chương trình hướng tới hoạt động cộng đồng, lan toả cộng đồng nên chúng tôi lựa chọn hình thức phát triển trên những kênh trẻ như Tiktok hay một số mạng xã hội, một phần nào đấy thu hút giới trẻ chung tay vì xã hội. Việt Nam là đất nước có dân số trẻ nên chúng tôi mong muốn qua cách truyền tải mới này để góp phần đem các bạn trẻ có thể cùng chúng tôi, giúp chúng tôi gửi thông điệp này tới toàn xã hội mà không chỉ nhắm tới một số đối tượng nhất định.”

Chương trình ủng hộ được thực hiện từ 31/7-31/8/2022. Ban tổ chức sẽ thông cáo rộng rãi kết quả chương trình trên các phương tiện thông tin đại chúng trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chương trình.
 

Thực hiện : Ngọc Thiện Ngọc Tuấn