Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm xanh, bền vững trên nền tảng Tiktok

Trong khuôn khổ TikTok Shop Summit 2024, phiên tọa đàm "Social Commerce: Hỗ trợ phát triển kinh tế bền vững" có sự góp mặt của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực hàng đầu để bàn về việc phát triển thương mại điện tử gắn với phát triển xanh, bền vững.

Tại phiên tọa đàm, nhiều đại biểu cho rằng để phát triển thương mại điện tử bền vững cần gắn với phát triển xanh và phát triển xanh sẽ đảm bảo cho nền kinh tế phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, năm 2024, TikTok sẽ đẩy mạnh phối hợp, đồng hành cùng cơ quan nhà nước và người bán để thúc đẩy phát triển các sản phẩm xanh, bền vững. Trong đó, các dự án truyền thông như HiGreen nhằm tôn vinh từng hành động, sản phẩm của cá nhân và tổ chức vì “Xanh và Phát triển bền vững” sẽ giúp lan tỏa giá trị địa phương, giá trị của sản vật Việt.

Dự báo, năm 2024, tại Việt Nam, doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến tiếp tục tăng mạnh, có thể đạt hơn 310.000 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 35%.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phạm Quyền -

Đỗ Khoan