Trong bối cảnh số hoá đang làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng thì cách tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp cũng đang dần tập trung vào nhóm đối tượng này ngày càng lớn. Có một số liệu thống kê đáng chú ý của Statista, đó là dự kiến đến năm 2023 này, chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu sẽ chạm mốc 586 tỷ USD.
Nhưng không phải doanh nghiệp quảng cáo nào cũng có thể tận dụng được ngân sách, mục tiêu cũng như ứng dụng công nghệ trong việc tiếp cận tệp khách hàng một cách hiệu quả. Câu chuyện về một doanh nghiệp không phải là doanh nghiệp quảng cáo nhưng đã và đang thành công cũng như thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi ứng dụng công nghệ dự đoán cho phép các nhà tiếp thị tiến một bước gần hơn tới khách hàng, hiểu được hành vi trong tương lai của họ từ đó đưa ra chiến lược phù hợp, sẽ là câu chuyện được chúng tôi kể đến trong chương trình ngày hôm nay.
Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!
Thực hiện : Tuấn Anh