PC Đắk Nông nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, PC Đắk Nông tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng đã đầu tư thêm về công nghệ, hạ tầng, thiết bị và con người mang lại nhiều dịch vụ điện tiện ích.

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, PC Đắk Nông đã triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch trực tuyến; thông báo các dịch vụ về điện qua tin nhắn SMS, email, zalo; phối hợp với các ngân hàng triển khai nhiều dịch vụ thu tiền điện; tuyên truyền rộng rãi đến người dân về Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.

Công ty cũng bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 giải quyết kịp thời phản ánh của khách hàng. Trong trường hợp mất điện do sửa chữa, thay thế thiết bị trên lưới đều có thông báo trước để khách hàng chủ động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt.

Ngoài ra, còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện hotline (sửa chữa điện không cần cắt điện) làm giảm thời gian mất điện mang nhiều hiệu quả tích cực. Với việc chủ động trong cung cấp thông tin về các dịch vụ đến khách hàng, PC Đắk Nông luôn tiếp nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Phúc Hân