Thúc đẩy "trải nghiệm số" để tăng hiệu quả kinh doanh

Theo các chuyên gia, đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều thứ, trong đó hành vi số của khách hàng hiện nay được cho là đang tương đương với mức ở thời điểm năm 2028. Do đó, các doanh nghiệp cần tạo ra những trải nghiệm phù hợp với hành vi số của khách hàng, không chỉ trên môi trường offline mà cả online. Trong đó thúc đẩy trải nghiệm số sẽ góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Theo báo cáo của AlphaBeta về mở khóa tiềm năng kỹ thuật số Việt Nam, nếu được tận dụng tối đa, chuyển đổi số có thể mang lại giá trị kinh tế hàng năm lên tới 74 tỷ USD cho Việt Nam. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Hằng Nga