Cà Mau: Đoàn ĐBQH tiếp xúc cử tri xã Khánh Bình Tây

Vùng ngọt hóa huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau luôn chịu ảnh hưởng nặng nề của hạn hán, xâm nhập mặn, nước biển dâng hàng năm, cần có những giải pháp ứng phó về lâu dài. Đó là kiến nghị của nhiều cử tri xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời đến Đoàn ĐBQH tỉnh Cà Mau tại buổi tiếp xúc cử tri vào sáng 26/4.

Từ đầu năm 2024 đến nay, hạn hán đã gây hơn 600 điểm sụt lún và sạt lở đất tại huyện Trần Văn Thời. Đồng thời, nhiều diện tích cây trồng bị thiệt hại, giảm năng suất vì thiếu nước. Cử tri kiến nghị cần có giải pháp dẫn nguồn nước ngọt bổ sung cho Cà Mau.

Cử tri cho rằng vùng ngọt hóa huyện Trần Văn Thời luôn chịu tác động nặng nề của thiên tai, ảnh hưởng lớn đến đời sống và sản xuất của người dân. Kiến nghị Nhà nước cần có giải pháp ứng phó về lâu dài.

Thay mặt đoàn ĐBQH tỉnh, ông Nguyễn Quốc Hận chia sẻ với những khó khăn của người dân trước tác động của thiên tai. Đồng thời, tiếp thu, ghi nhận các kiến nghị của cử tri sẽ tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng của tỉnh xem xét, giải quyết.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Chí Điển -

Công Tràng