Diễn tập kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 – 15/4/2019) và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân sáng nay 31/3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tiến hành duyệt đội ngũ và diễu hành phương tiện.

Với 5.000 cán bộ chiến sỹ đại diện cho lực lượng CSCĐ toàn quốc đã nỗ lực, cố gắng luyện tập để có được kết quả tốt nhất chuẩn bị cho ngày chính thức diễn ra sự kiện .

Ngoài phần duyệt binh, diễu hành phương tiện đã xuất hiện nhiều loại xe đặc chủng được trang bị chuyên dùng cho lực lượng CSCĐ trong ra quân thực hiện nhiệm vụ, kỵ binh… những lực lượng nổi bật như lực lượng phòng chống khủng bố đã có màn biểu diễn đẹp mắt thể hiện đúng tinh thần chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Đợt tập luyện này cũng là điều kiện để các lực lượng CSCĐ tiếp tục hoàn thiện, phục vụ hiệu quả lễ diều binh, diên hành, ta góp phần vào thành công của cáe hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ theo phân công của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Bộ Công an. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Khánh An -

Việt Hà -

Văn Thắng