Dự án chống ngập ở TP Thủ Đức hoàn thành sau nhiều lần trễ hẹn

Sau hơn 3 năm triển khai, công trình xây dựng hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức, TPHCM với vốn đầu tư hơn 248 tỉ đồng đã hoàn thành, giúp hạn chế tình trạng kẹt xe và ngập nước tại khu vực này.

Những hình ảnh ngập nước trên tuyến đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức mỗi khi có mưa lớn là nỗi sợ của người dân khi di chuyển khi trời mưa.

Nhiều người dân cũng kỳ vọng công trình sẽ giúp giải quyết vấn đề ngập nước mỗi khi mùa mưa tới.

Theo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực thành phố Thủ Đức, đường Võ Văn Ngân vốn là tuyến đường huyết mạch qua địa bàn thành phố Thủ Đức, cũng là một điểm nóng ngập nước nhiều năm qua.

Dự án xây dựng hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân với tổng vốn đầu tư gần 250 tỷ đồng. Hệ thống cống hộp mới, bề rộng và ngang đều hơn 1m, dài gần 2,5km trên đường Võ Văn Ngân không chỉ chống ngập cho tuyến đường này mà còn góp phần giảm ngập cho khu vực chợ Thủ Đức.

Sau nhiều năm chậm trễ, ngày 27/4 vừa qua, Dự án Xây dựng hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức đã chính thức hoàn thành; qua đó giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, thoát cảnh ngập nước khi mùa mưa sắp tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Phạm Quyền -

Hữu Ái