Hà Nội: Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm "thức giấc"

Sáng 19/03 là buổi sáng đầu tiên chào ngày mới của người dân Hà Nội tại phố đi bộ. Phóng viên Kim Yến đang có mặt trực tiếp tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa thục thông tin tới quý vị khán giả không khí trên phố đi bộ này.

Tối qua, không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và các không gian đi bộ trong khu Phố cổ Hà Nội đã hoạt động trở lại sau gần 10 tháng đóng cửa do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đúng vào thời điểm Việt Nam mở cửa hoàn toàn mọi hoạt động du lịch sẽ tạo ra sức hút du khách trong và ngoài nước đến với Hoàn Kiếm nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

Vốn là điểm đến không thể bỏ qua của rất nhiều du khách khi đến với Thủ đô, không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và các không gian đi bộ trong khu Phố cổ Hà Nội chính là điểm nhấn của du lịch Hà Nội. Bởi vậy, việc tổ chức, quản lý, vận hành các không gian đi bộ đảm bảo sự độc đáo, hấp dẫn, văn minh, an toàn luôn được thành phố đặc biệt quan tâm. Gần đây, hoạt động du lịch được phục hồi, du khách đến với các không gian đi bộ quận Hoàn Kiếm sẽ ngày càng đông hơn.

Cùng theo dõi video để lắng nghe chia sẻ của người dân Thủ đô sau gần 10 tháng mở cửa lại tuyến phố đi bộ!

 

Kim Yến