Kéo dài thời gian hoạt động không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm trong dịp lễ

UBND quận Hoàn Kiếm thông báo sẽ kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ, từ ngày 26/4 đến 1/5. Việc kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận nhằm tạo điều kiện cho người dân và du khách thuận lợi di chuyển khi vui chơi trong dịp nghỉ lễ.

Khu vực phố đi bộ bờ hồ Hoàn Kiếm trở thành điểm đến của rất đông người dân Thủ đô vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Càng về chiều càng đông người dân ngắm cảnh và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí tại đây .

Trong không gian ngoài trời bên hồ Hoàn Kiếm, 70 bức ảnh về những chiến thắng của nhân dân Việt Nam trong thế kỷ 20 đã được giới thiệu đến công chúng. Qua đây, người dân và du khách có cơ hội tìm hiểu về những chiến thắng oanh liệt của quân và dân ta. Đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh, con người, lòng tự hào của dân tộc Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay dự kiến được kéo dài 5 ngày, nhu cầu đi tham quan du lịch, nghỉ dưỡng của người dân dự kiến sẽ tăng cao. Lực lượng chức năng liên tục tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Đây là dịp để du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình quảng bá, xúc tiến và kích cầu du lịch, gia tăng sức hút với du khách trong và ngoài nước . 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Khánh Linh -

Kiều Minh