Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Hải thăm, tặng quà ở Bắc Giang

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, chiều nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cùng đoàn công tác của Quốc hội đã đến thăm và chúc tết gia đình chính sách, học sinh nghèo tại xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn và công nhân, người lao động tại Bắc Giang.

Thăm và chúc Tết gia đình chính sách, học sinh nghèo tại xã Tân Sơn, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cho rằng, trong những năm gần đây, huyện Lục Ngạn đã tập trung cao cho mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế, cải thiện nâng cấp điều kiện hạ tầng. Trong đó, xã Tân Sơn đã có nhiều chuyển biến tiến bộ. Kết quả thể hiện sự quyết tâm, quyết liệt, tập trung rất cao của các cấp ủy, chính quyền và Nhân dân, phục vụ thiết thực cho mục tiêu cải thiện và nâng cao đời sống cho Nhân dân, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị huyện Lục Ngạn cũng như tỉnh Bắc Giang tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách an sinh, phúc lợi xã hội, xóa đói, giảm nghèo, nhất là các Chương trình Mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã tặng 200 suất quà cho hộ nghèo, 100 suất quà cho gia đình chính sách và 20 suất quà cho học sinh nghèo.

Thăm và tặng quà công nhân, người lao động tại Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời Boviet, thuộc Tập đoàn vật liệu hợp kim Boway Ningba, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đánh giá cao Ban lãnh đạo Công ty đã kịp thời quan tâm đời sống, việc làm cho người lao động, bảo đảm việc làm ổn định, lâu dài cho gần 3.000 lao động.

Đề nghị công ty tiếp tục phát huy và mở rộng các hoạt động đầu tư, kinh doanh, coi Việt Nam và tỉnh Bắc Giang là địa điểm quan trọng, chiến lược, toàn diện hơn nữa về sản xuất, nghiên cứu - phát triển các sản phẩm chủ lực ra thị trường quốc tế. Tại đây, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao 200 phần quà cho công nhân và người lao động.

Trước đó, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã đến thăm, tặng quà gia đình người có công bị nhiễm chất độc da cam; gia đình thương binh trên địa bàn và thăm nơi làm việc và tặng quà Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thanh Nga -

Tuấn Ngọc