Thắm mãi tình quân dân

Lễ diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã kết thúc trong niềm xúc động và tự hào. Sau buổi lễ, các khối diễu binh, diễu hành lần lượt rút quân về lại đơn vị trong sự bịn rịn, ngập tràn tình cảm của người dân, du khách tại Điện Biên. Song, những nụ cười rạng rỡ, những lời ca vang vọng mà quân và dân cùng hòa nhịp, những cái ôm thật chặt, và cả những giọt nước mắt trên mảnh đất Điện Biên lịch sử sẽ là ấn tượng còn đọng mãi....

Về điểm tập kết Đường 7/5 sau khi hoàn thành chặng diễu hành, trong niềm tự hào, xúc động vì đã hoàn thành nhiệm vụ, cảm xúc của những chiến sỹ càng được nhân lên trước tình cảm và sự chào đón nồng nhiệt của người dân đang có mặt tại Điện Biên Phủ.

“Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại”.. thanh Xuân của những cô gái đến từ vùng đất phương nam này sẽ có 1 hồi ức đẹp về vùng đất Điện Biên anh hùng.

Khoảng thời gian luyện tập diễu binh, diễu hành cho ngày đại lễ kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và sự quan tâm, sẻ chia của đông đảo nhân dân trong 4 tháng qua đã trở thành kỷ niệm khó quên của cả người dân Điện Biên cũng như mỗi cán bộ, chiến sĩ tham gia Lễ kỷ niệm.

Trong phút chia tay bịn rịn, những chiếc xe chở đoàn chiến sỹ rời Điện Biên Phủ, những ánh mắt lưu luyến, những tình cảm nồng ấm cùng tình quân dân sâu sắc sẽ mãi là dấu ấn đặc biệt về mảnh đất Điện Biên anh hùng.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Khánh An -

Văn Thắng