Lễ hội nghệ thuật đường phố miễn phí tại TPHCM

Cuối năm không khí lễ hội đã bắt đầu ở nhiều nơi.  Ngay tại trung tâm Q.1, TPHCM ,  lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest sẽ làm cho không khí ngày cuối  tuần  trở nên sôi động. Những màn trình diễn nghệ thuật và âm nhạc , vẽ bức tranh Doodle  về du lịch TPHCM lớn nhất Việt Nam … tất cả đều miễn phí cho mọi người trải nghiệm.

Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest tổ chức tại  Bưu điện  trung tâm Sài Gòn - một trong các công trình kiến trúc lịch sử, văn hóa  của TPHCM.  Thông qua chương trình, artLIVE tạo kh ông gian để khán giả thưởng thức   các hoạt động thú vị như âm nhạc; hip-hop dance; làm mới vật dụng cũ, chung tay xây nhà cho trẻ em nghèo...

Một trong các điểm nhấn của lễ hội  là hoạt động  tạo nên “Bức tranh Doodle về Du lịch TPHCM lớn nhất Việt Nam". 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện những hình ảnh, giá trị du lịch của TP.Thủ Đức và 21 quận/huyện.

Lễ hội mở cửa tự do đến hết ngày 10/12/2023.  Dự kiến vào ngày cuối của sự kiện, cũng là bế mạc Tuần lễ Du lịch TPHCM 2023,  BTC  sẽ công bố kỷ lục Việt Nam bức tranh Doodle đặc biệt này. Một phần doanh thu  từ sự kiện  sẽ  dùng để  giúp trẻ em nghèo.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Khánh Hà -

Nguyễn Trình