Sơn La bắt hai nghi phạm giết người sau 6 giờ gây án

Ngày 18/4, Công an tỉnh Sơn La cho biết, đã bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng gồm Lò Chính Lương (sinh năm 2009) và Hoàng Văn Tiến (sinh năm 2006), cùng trú tại xã Chiềng Sung, huyện Mai Sơn, là hai nghi phạm trong vụ mạng xảy ra tại địa phương.

Trước đó, vào lh30 sáng cùng ngày, được tin báo của Công an xã Chiềng Sung phát hiện anh Lường Quốc Việt, sinh năm 2007, tử vong bất thường, trên đầu có nhiều vết thương nghi do chịu tác động của ngoại lực…. Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan phối hợp với Công an huyện Mai Sơn tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra xác minh ngay trong đêm. Sau 6 giờ truy vết quyết liệt, lực lượng Công an đã xác định và bắt giữ hai nghi phạm.  

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn từ trước, đêm muộn ngày 17/4, gặp nạn nhân tại tiệc rượu ở nhà người quen, Lương và Tiến đã về trước chuẩn bị 2 dao, 1 đoạn gậy sắt phục ở đoạn đường vắng, chờ khi nạn nhân đi qua, các đối tượng đã đuổi theo và sát hại. 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam