5g và AI là trọng tâm của triển lãm Di động thế giới 2024

Triển lãm Di động thế giới 2024 đã chính thức khai mạc tại Barcelona, Tây Ban Nha.Trong bối cảnh các nhà sản xuất đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để cải thiện doanh số, trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ 5G được nhận định là những công nghệ bao trùm không gian triển lãm năm nay.

Triển lãm Di động thế giới năm nay với chủ đề "Tương lai là trên hết" tập trung nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp nhất các ngành công nghiệp, lục địa, công nghệ và cộng đồng để nhận ra tiềm năng của tương lai.Bên cạnh AI vốn đã và đang là xu hướng bao trùm mọi lĩnh vực, từ điện thoại di động, thiết bị điện tử đến mạng viễn thông, những tiến bộ trong công nghệ 5G và 6G cũng là một trong những chủ đề chính tại sự kiện năm nay.Các nhà sản xuất điện thoại thông minh hy vọng, sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực AI sẽ làm đa dạng hoá các khía cạnh trong sản xuất điện thoại thông minh.

Triển lãm Di động thế giới 2024 là hội chợ thiết bị di động lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm tại Barcelona, Tây Ban Nha. Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ 26 - 29/2, dự kiến thu hút 95.000 lượt khách tham quan và 2.400 nhà triển lãm từ khắp nơi trên thế giới với 1.100 diễn giả.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Mai Anh