Ấm áp xuân biên cương Quảng Trị

Hòa chung không khí cả nước cùng hân hoan chào đón năm mới, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình đón Tết cho đồng bào Vân Kiều- Pa Kô. Lễ vật đơn sơ nhưng hơi ấm của Xuân, của tình quân dân đã lan tỏa khắp núi rừng của đại ngàn Trường Sơn.

Hướng Lập - một xã nghèo vùng biên giới thuộc huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, nơi đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn và đa phần là đồng bào người Vân Kiều. Những phần quà, những lời thăm hỏi  là nguồn động viên rất lớn với bà con dân bản trong những ngày cận Tết.

“Xuân Biên phòng - ấm lòng dân biên giới" đã trở thành hoạt động thường niên. Thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí và nhiều hoạt động khác đã tạo không khí vui tươi nơi vùng biên.

Xuân Giáp Thìn, Bộ đội biên phòng Quảng Trị đã huy động gần 10 ngàn suất quà hỗ trợ cho bà con sống dọc trên tuyến biên giới Việt - Lào. Những ngày cuối năm, sắc Xuân dường như về sớm hơn trên những dải biên cương của Tổ quốc.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Võ Linh -

Ngọc Anh