Bạc Liêu kiên quyết xử lý các công trình chậm tiến độ

Hiện nhiều công trình trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu chậm tiến độ, kéo dài nhiều năm, ảnh hưởng đến việc đi lại và đời sống của người dân, làm giảm uy tín trong vai trò điều hành của chính quyền với nhân dân. Đây là một trong những vấn đề bức xúc được các đại biểu HĐND tỉnh Bạc Liêu đặt ra tại phiên chất vấn kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Bạc Liêu

Đây là một những công trình thuộc dự án nâng cấp tuyến Ninh Quới- Ngan Dừa thuộc huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Mặc dù triển khai từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn còn 6/8 cây cầu chưa hoàn thành, việc thi công ì ạch khiến người dân rất bức xúc.

Không chỉ dự án Nâng cấp tuyến đường Ninh Quới- Ngan Dừa mà nhiều công trình khác trên địa bàn tỉnh cũng chậm tiến độ. Theo các đại biểu HĐND tỉnh, những bức xúc của cử tri phần nào làm giảm uy tín về vai trò điều hành của chính quyền đối với nhân dân.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh Bạc Liêu yêu cầu các ngành chức năng và các địa phương phải nghiêm túc chấn chỉnh. Đồng thời, kiên quyết xử dứt điểm, không để tồn tại các công trình thi công kéo dài, gây bức xúc trong nhân dân.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!