• 1328 lượt xem
  • 08:45 21/07/2023
  • Văn hóa

Beauty Việt Nam – Cách người trẻ quảng bá hình ảnh Việt Nam

Quảng bá du lịch qua nền tảng số được xem là cách nhanh nhất để đưa hình ảnh đặc sắc của mỗi đất nước đến gần hơn với du khách. Và đây cũng là cách mà nhiều bạn trẻ đang lựa chọn để góp phần tôn vinh và quảng bá những hình ảnh đẹp về đất nước con người Việt Nam thông qua Dự án Beauty Việt Nam – Nét đẹp Việt.

Nằm trong dự án đưa Di sản Việt Nam lên không gian số, Tiktok Việt Nam cho ra mắt chương trình Beauty Việt Nam – Nét đẹp Việt với sự đồng hành truyền thông của THQHVN. Đây là một chương trình LIVE thực tế với mục đích quảng bá các hình ảnh đẹp của đất nước bao gồm văn hóa,  ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng đến người xem. Từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước Việt Nam qua ống kính và mang đến nội dung bổ ích trên các nền tảng số.

Seri chương trình được livestream trực tiếp trên kênh TikTokLIVE_Vietnam cùng với sự tham gia trải nghiệm của các KOLs đang sở hữu lượng follow lớn trên nền tảng tiktok. Theo dõi chương trình các khán giả đặc biệt là các bạn trẻ sẽ được tìm hiểu thêm về những địa điểm du lịch đặc sắc, những nét đẹp văn hóa giao thoa giữa 3 miền Bắc, Trung, Nam.  

Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin và các nền tảng số để góp phần lưu giữ, quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam đến gần hơn với công chúng và bạn bè quốc tế là cách mà những người trẻ hiện đại đã và đang làm để thể hiện tình yêu của mình với quê hương và trân trọng hơn những giá trị lịch sử của đất nước. 

Thanh Huyền -

Ngọc Tuấn