• 1007 lượt xem
  • 15:48 06/03/2024
  • Xã hội

Bình Thuận: Đảm bảo an toàn cho du khách di chuyển bằng xe jeep

Xe jeep, xe u oát đã từng là nỗi lo về sự mất an toàn đối với du khách khi đến Mũi Né. Nguyên nhân là do hầu hết các xe này hoạt động chui, hết đăng kiểm. Tuy nhiên hiện nay với sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng, chủ các xe jeep chuyên chở khách du lịch đã chú trọng đăng kiểm, lái xe an toàn. Hiện các xe jeep này trở thành điểm nhấn khi khách đến du lịch Phan Thiết.

Các du khách khi đến Bình Thuận rất thích di chuyển bằng xe jeep hay những xe u oát nhiều màu sắc như thế này. Riêng tại Mũi Né có hàng trăm xe chuyên chở du khách lưu thông mỗi ngày. Để đảm bảo an toàn cho du khách khi tham quan bằng các loại xe này, lực lượng chức năng trong đó có lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Phan Thiết phải thường xuyên kiểm tra, xử lý, nhắc nhở các chủ xe chú ý đăng kiểm và thực hiện nghiêm luật giao thông.

Thường xuyên được kiểm tra, nhắc nhở hầu hết các xe jeep, xe u oát tại thủ phủ resort đã nghiêm túc chấp hành quy định về kinh doanh vận tải, chú trọng bảo dưỡng, đăng kiểm, không vi phạm quy tắc khi tham gia giao thông.

Hiện tại Bình Thuận có hàng trăm xe jeep, xe u oát chuyên phục vụ chở khách du lịch, chủ yếu tại Mũi Né. Tùy vào địa điểm gần hay xa các tour tham quan bằng xe jeep, xe u oát có giá gia động từ 600 nghìn đến 3 triệu đồng. 

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn