Bình Thuận: Mùa du lịch đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý cách đất liền là TP.Phan Thiết, Bình Thuận 56 hải lý, tức hơn 2 tiếng đi tàu cao tốc. Mùa này biển êm, nước trong xanh gọi là mùa biển đẹp nhất trong năm để đi du lịch Phú Quý, chính vì vậy những chuyến tàu cao tốc luôn chở đầy du khách ra đảo mỗi ngày.

Không chỉ du khách Việt say mê vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quý mà du khách quốc tế cũng ra du lịch đảo rất đông. Anh Brian Avan, quốc tịch Mỹ và Xia Changwu, quốc tịch Trung Quốc là 2 giáo viên dạy tiếng Anh tại TP.HCM sau khi biết đến đảo Phú Quý, đã nhờ người bạn tại Bình Thuận đưa ra đảo du lịch. Cảm giác đi trên tàu cao tốc, ngắm biển và chụp ảnh cùng bạn bè khiến cả 2 đều thích thú.

Đến đảo Phú Quý, du khách được trải nghiệm chèo sub, lặn biển ngắm san hô, đi cano ra Hòn Tranh, đón bình minh ở đảo, check-in những khung cảnh đẹp ở đảo. Nét đẹp đơn sơ của Phú Quý, nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy cộng với sự thân thiện, chất phát của người dân và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của các bạn trẻ làm du lịch ở địa phương thời gian qua đã đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Chỉ tính trong 4 tháng đầu năm, có 35.300 lượt khách đến đảo Phú Quý, trong số đó nhiều du khách mong muốn quay lại đây vào kỳ nghỉ tiếp theo.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Lê Trang