Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc thăm, tặng quà Tết cho công nhân lao động tỉnh Bình Định

Ngày 24/1, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc và đoàn công tác của Bộ đã đến thăm, tặng quà người lao động tại Công ty TNHH Kỹ nghệ Kingston Việt Nam, khu công nghiệp Phú Tài, thành phố Quy Nhơn và các hộ nghèo, người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phù Cát nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, cùng công ty hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra và đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm cùng gia đình. Đồng thời mong muốn Công ty TNHH Kỹ nghệ Kingston Việt Nam tiếp tục phát triển, tạo nhiều việc làm, chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động. Dịp này, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã trao tặng 200 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Kỹ nghệ Kingston Việt Nam.
Cùng ngày Bộ trưởng Hồ Đức Phớc và đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phù Cát. Bộ Trưởng đã trao tặng các phần quà ý nghĩa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình, hộ nghèo người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phù Cát. Đồng thời trao tặng 200 phần quà đến các hộ nghèo, 200 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học huyện Phù Cát. 

Bảo Lâm