Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổng kết hoạt động năm 2023

Sáng nay (3/1), Bộ VHTT và Du lịch tổ chức tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Ngành VHTTDL. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo.

Năm 2023, toàn ngành đã tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động, nhiệm vụ theo Kế hoạch công tác; phục hồi, phát triển thể thao, du lịch; xây dựng gia đình tiến bộ, no ấm, hạnh phúc. Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành VHTTDL được tổ chức nhằm đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả quan trọng này. Đồng thời, đây cũng là dịp đánh giá sau 2 năm triển khai thực hiện Kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, với các nhiệm vụ và giải pháp phát triển văn hoá đã được Bộ VHTTDL cùng các bộ, ban, ngành và các địa phương trên cả nước cụ thể hoá trong hoạt động công tác.

Năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 - 2025.

Trong bối cảnh nhiều thuận lợi và thách thức đan xen, ngành VHTTDL xác định cần phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt trong sự nghiệp “Chấn hưng văn hóa Việt Nam trong thời kỳ mới”, tiếp tục triển khai hiệu quả 06 nhóm nhiệm vụ và 04 nhóm giải pháp xây dựng, giữ gìn và phát huy những giá trị đặc sắc của nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi!

Phan Hằng -

Thế Anh