Cảnh sát giao thông An Giang hỗ trợ người bệnh đi cấp cứu kịp thời

Trong lúc tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 91, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang đã kịp thời phát hiện, hỗ trợ đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo đó, vào khoảng 12h50 ngày 26/2, tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang khi tuần tra trên Quốc lộ 91, đoạn thuộc khóm Vĩnh Lộc, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú thì phát hiện 1 người phụ nữ bị ngất xỉu, đang nằm trên vỉa hè, cạnh đó có 2 người phụ nữ khác đang chăm sóc.

Qua thăm hỏi, lực lượng cảnh sát giao thông nhận thấy người phụ nữ có dấu hiệu của bệnh tai biến mạch máu não vì nói không rõ lời, miệng bị lệch về một bên, liền sử dụng xe ô tô đặc chủng chở người phụ nữ cùng gia đình đến Trung tâm y tế huyện Châu Phú để cấp cứu.

Theo các bác sĩ, do kịp thời đưa bà bệnh nhân đến trung tâm y tế huyện cấp cứu, vì đây là thời điểm nằm trong khung thời gian vàng cấp cứu nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Hiện bệnh nhân đã  được chuyển đến tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Trung Hiếu