Cậu bé người Anh mất tích 6 năm được tìm thấy ở Pháp

Một cậu bé người Anh mất tích ở Tây Ban Nha 6 năm trước, khi mới 11 tuổi, đã được tìm thấy ở khu vực miền núi nước Pháp. Hiện em đang chờ cảnh sát và nhân viên lãnh sự Anh đến để đưa về nước.

Cậu bé Alex Batty, hiện 17 tuổi, đã được anh Accidini, một nhân viên giao thuốc tìm thấy gần thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp. Anh Accidini đã cho Alex Batty đi cùng xe của mình khi trời mưa to, và cậu bé đã kể về hành trình của mình.

Cũng theo anh Accidini, Alex đã sống với mẹ trong một "cộng đồng tâm linh" ở Pháp và muốn trở về với bà ngoại tại Anh. Sau khi cảnh sát Pháp liên lạc với chính quyền Anh, cậu bé được xác định đến từ thị trấn miền bắc Oldham và rời Anh tháng 9/2017 để đi nghỉ cùng mẹ và ông ngoại ở Tây Ban Nha. Cảnh sát Anh hiện đang làm việc để đưa Batty trở về Anh gặp bà ngoại, người giám hộ hợp pháp của cậu.

Alex đã sống ở Pháp với mẹ và ông ngoại trong "cộng đồng du mục" ở các tỉnh Aude, Ariege. Hiện chưa có thông tin về nơi ở của mẹ và ông ngoại Alex, cũng như những thủ tục pháp lý họ có thể phải đối mặt.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

QT