Công tác chuẩn bị của tuyển Tây Ban Nha trước trận chung kết FIFA Women's World Cup 2023

Ở một diễn biến khác, tuyển nữ Anh sau khi có chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước tuyển nữ Australia, cũng là cái tên thứ hai góp mặt vào trận chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh. Đây được xem là một thành công cũng đồng thời là một áp lực với các cô gái của cả Tây Ban Nha và Anh khi chức vô địch đầu tiên chỉ còn cách họ hơn 90 phút thi đấu lịch sử.

TUYỂN NỮ TÂY BAN NHA CÓ BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN TẠI AUSTRALIA

Mới đây, đội tuyển (ĐT) nữ Tây Ban Nha đã di chuyển tới Australia và có buổi tập đầu tiên tại Sydney trước thềm diễn ra trận chung kết FIFA Women’s World Cup lịch sử. Tại đây, HLV Jorge Vilda chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ nhằm làm quen với sân bóng và hồi phục thể lực. ĐT Tây Ban Nha đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử với cơ hội giành chức vô địch World Cup nữ trong lần đầu vào tới chung kết.

LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ ANH (FA) NHẮM SARINA WIEGMAN LÊN NGỒI CHIẾC GHẾ NÓNG ĐỘI TUYỂN ANH

Thông tin mới nhất được cập nhật khi một trong những ứng cử viên đang được LĐBĐ Mỹ nhắm tới đó là HLV đương nhiệm của ĐT nữ Anh Sarina Wiegman. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đang nằm trong tầm ngắm của FA cho việc tiếp quản ĐT nam xứ sương mù trong tương lai, nhất là sau những những thành công bà đã gặt hái được cùng ĐT nữ Anh với chức vô địch Euro 2022 và vào đến chung kết World Cup 2023.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Lê Huy -

Phương Anh