Cụm tin: Nghi vấn cán bộ trường túm áo, áp sát mặt nữ sinh ở Đà Nẵng

Ban giám hiệu Trường THCS-THPT Võ Văn Kiệt, tỉnh Kiên Giang vừa có báo cáo về việc một nữ sinh của trường có hành vi đánh bạn. Dư luận đang xôn xao về một đoạn Clip tại trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, tỉnh Quảng Ngãi là các thông tin sẽ có ngay sau đây.

ĐÀ NẴNG: NGHI VẤN CÁN BỘ TRƯỜNG TÚM ÁO, ÁP SÁT MẶT NỮ SINH

Trong các đoạn video clip đang gây xôn xao tại Đà Nẵng, hình ảnh ghi nhận địa điểm tại trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, quận Cẩm Lệ, một người đàn ông mặc áo xanh đang lớn tiếng hỏi hai học sinh nữ về một vụ đánh nhau. Cùng với đó, người đàn ông này lại có hành động như túm cổ áo học sinh rồi đẩy em vào tường. Ở một clip khác, người này còn vuốt tóc, đánh tay và chỉ tay vào mặt học sinh với những lời nói khó hiểu. Sau khoảng 30 phút đăng tải, trang Facebook đăng những đoạn clip này đã xóa bài, tuy nhiên nhiều trang khác đã tải về và đăng lại trên các fanpage, hội, nhóm khiến cộng đồng xôn xao. Theo thông tin ban đầu, Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật xác nhận vụ việc xảy ra tại đơn vị, cán bộ này đã bị đình chỉ công tác, cơ quan công an đang tiếp nhận lập hồ sơ, điều tra và xử lý.

CHO TẠM DỪNG HỌC TẬP ĐỐI VỚI NỮ SINH LỚP 8 ĐÁNH BẠN

Ban giám hiệu Trường THCS-THPT Võ Văn Kiệt, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vừa có báo cáo gửi Sở GD-ĐT Kiên Giang về việc một nữ sinh của trường có hành vi đánh bạn trong nhà vệ sinh. Theo báo cáo, do có mâu thuẫn với nhau, chiều ngày 27/3, 2 nữ sinh lớp 8 của trường hẹn nhau vào nhà vệ sinh để giải quyết. Nguyên nhân của vụ việc là do các em nói xấu lẫn nhau. Về tình hình của nữ sinh bị đánh, phụ huynh cho biết đã đưa cháu đi khám nhưng không thấy dấu hiệu bất thường và sức khoẻ ổn định. Hiện nhà trường đã thành lập hội đồng giáo dục, kỷ luật để giải quyết vụ việc trên.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Nguyễn Hùng -

Anh Khoa