Đại diện TikTok Việt Nam: TikTok sẽ không khoan nhượng với nội dung xấu, độc

Cùng với sự phát triển của Internet, việc người người, nhà nhà cùng sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc trở thành một nhà sáng tạo nội dung dễ dàng và ồ ạt như vậy không tránh khỏi xu hướng nội dung bẩn câu view, câu like.

Một trong những ví dụ tiêu biểu là clip phản cảm, miệt thị người khác đến từ kênh TikTok Nờ Ô Nô, và nội dung bẩn cũng sẽ nhận cái kết đắng. 

Sở hữu tài khoản TikTok với hơn 11 nghìn lượt theo dõi, anh Tùng hay còn được biết đến với cái tên “Bố Nấm mê phim” vô cùng bức xúc với nội dung mà Nờ Ô Nô đăng tải.

Clip của Nờ Ô Nô làm dấy lên một chiến dịch tẩy chay mạnh mẽ không chỉ đối với kênh TikTok này mà với cả các nhãn hàng quảng cáo thông qua kênh. Trước phản ứng dữ dội như vậy, tài khoản Nờ Ô Nô lập tức bị nền tảng TikTok khóa. Đồng thời chủ tài khoản cũng bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

TikTok hiện đang “tăng trưởng nóng”, trở thành một trong những nền tảng được người trẻ sử dụng nhiều nhất. Tại Việt Nam, nền tảng này đạt đến con số 35 triệu người dùng chỉ trong vòng 3 năm. Sự hiện diện của TikTok trong đời sống càng lớn, sức sát thương của những nội dung “bẩn” cũng càng nghiêm trọng. Những vụ việc nổi bật được cả xã hội quan tâm như Nờ Ô Nô chỉ là bề nổi, trong khi vẫn còn hàng ngàn những nội dung phản cảm, xấu độc khác đang âm ỉ trôi trên mạng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Công Kiên