• 2616 lượt xem
  • 17:05 28/06/2023
  • Xã hội

Đắt nhất 1,3 triệu đồng/chiếc, người hâm mộ săn lùng “búa hồng” BLACKPINK

Trưa 26/6, công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment bất ngờ thông báo nhóm nhạc đình đám BLACKPINK sẽ tổ chức concert Born Pink ở Hà Nội vào ngày 29 - 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình.

Ngay lập tức, lightstick của nhóm BLACKPINK (có hình dáng của một chiếc búa màu hồng và đen) được fan săn lùng để mang đi cổ vũ. 

Vài ngày qua, chiếc búa hồng phát sáng này đã phủ khắp các sàn thương mại điện tử. Trên mạng xã hội, nhiều người cũng bắt đầu nhận order lightstick BLACKPINK. Theo đó, hầu hết đầu mối rao bán búa hồng chính hãng với giá dao động từ 850.000 đồng đến 1 triệu đồng/chiếc, có nơi bán với giá lên tới 1,2-1,3 triệu đồng/chiếc.  

Một đầu mối bán hàng online tại Hà Nội cho biết, chị nhận đặt hàng lightstick BLACKPINK từ cuối năm ngoái khi nhóm nhạc này bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink với giá 1,05 triệu đồng/chiếc (đã bao gồm phí vận chuyển). Dịp này giá vẫn không đổi, nhưng khách phải đặt cọc trước 200.000 đồng/sản phẩm và sẽ nhận được hàng sau khoảng 7-10 ngày. Chị cho biết, chỉ trong gần 1 ngày, chị đã nhận đơn đặt gần 300 chiếc lightstick búa hồng, có những đơn khách đặt 3-4 chiếc cùng lúc.

Hiện tại, giá vé xem concert Born Pink vẫn chưa được công bố và mở bán. Một số người cảnh báo, nên mua vé và lightstick ở những địa chỉ uy tín, chỉ chuyển khoản đặt tiền cọc khi chắc chắn, tránh bị lừa.

(*) Nguồn: Vietnamnet