Đêm nhạc Pháp giữa lòng Thủ đô

Tối 26/4 tại Music garden nằm trong khuôn viên Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc Pháp với chủ đề “Câu chuyện tình yêu”, mang đến một bầu không khí vô cùng lãng mạn cho khán giả Thủ đô vào ngày cuối tuần.

Mở đầu đêm nhạc, tiếng đàn Violin du dương của nghệ sỹ Trịnh Minh Hiền đã làm dịu bớt phần nào cái nóng oi ả tại Hà Nội. Rất đông khán giả đã tới để thưởng thức những giai điệu tình ca Pháp qua phần thể hiện của nhiều nghệ sỹ tài năng như  Lâm Pháp, Hà Thương và đặc biệt là sự quay trở lại với khán giả thủ đô sau nhiều năm vắng bóng của nữ ca sỹ Đồng Lan.

Là khách mời trong đêm nhạc, nghệ sỹ violin Trịnh Minh Hiền cũng mang đến cho khán giả những thanh âm vĩ cầm đầy cảm xúc qua các bản tình ca Pháp.

Không chỉ các nghệ sỹ được thăng hoa với âm nhạc, trình diễn hết mình trên sân khấu mà đêm nhạc còn mang lại cho các khán giả nhiều hồi ức về một thời hoàng kim của âm nhạc Pháp.

Với những người yêu nhạc Pháp, đây thật sự là một đêm nhạc đáng nhớ, trọn vẹn cảm xúc khi mà những bản tình ca bất hủ nhất của Pháp như:  “La vie en rose” đến “Je T’aime” hay “Aline” đều được vang lên trong một không gian vô cùng lãng mạn và tràn đầy cảm hứng. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Quỳnh Anh -

Sỹ Cường