Dự báo thời tiết 25/4: Nhiều nơi đêm mưa, ngày nắng nóng

Đêm nay 24/4 Bắc Bộ và vài nơi ở Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông; sang ngày mai 25/4 Trung Bộ và Tây Nguyên, Nam Bộ nhiều nơi tiếp tục nắng nóng.

BẮC BỘ ĐÊM MƯA GIÔNG, NGÀY NẮNG 

Mây đối lưu vẫn tiếp tục phát triển do vậy đêm nay và sáng sớm mai ở Bắc Bộ nhiều nơi vẫn sẽ có mưa rào và dông rải rác với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi 50mm . Sang ngày mai nắng nóng 35-37 độ C chỉ ra xảy ra vài nơi ở như Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên Phủ. Còn tại thủ đô Hà Nội và các nơi khác của miền Bắc sáng nhiều mây, trưa chiều có nắng với nhiệt độ từ 31-34 độ C.

TRUNG BỘ NGÀY NẮNG NÓNG 

 Lui xuống Trung Bộ , đêm nay Nghệ An và Thanh Hóa sẽ là nơi có mưa rào và giông mạnh. Sang ngày mai từ Thanh Hoá trở vào Phú Yên tiếp tục có nắng nóng 35-38 độ C, còn nắng nóng đặc biệt gay gắt 40 độ C vẫn xảy ra ở các tỉnh vùng núi cao của Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Về chiều tối nhiều nơi sẽ có mưa rào và giông mạnh.

TÂY NGUYÊN,NAM BỘ NẮNG NÓNG DIỆN RỘNG

Còn ở phía Nam, Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn đang trong những ngày nắng nóng kéo dài kèm với đó là độ ẩm thấp 45-50% nên cảm giác nóng rát thấy rõ trong khung giờ từ 11h-16h. Còn về nhiệt độ Ở Kon Tum, Buôn Ma Thuật, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ hay nhiều nơi khác mức nhiệt đều cao 34-37 độ C, có nơi cao hơn.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển ngoài khơi huyện đảo Hoàng Sa không mưa, gió Nam mạnh cấp 4- 5; còn huyện đảo Trường Sa có mưa rào và giông vài nơi, gió nhẹ, tầm nhìn xa trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Huyền Trang