Gấp rút thi công các trạm dừng nghỉ tạm trên cao tốc từ Bình Thuận đến Khánh Hòa

Thời gian qua, nhiều tuyến cao tốc đã đưa vào sử dụng nhưng vẫn chưa có trạm dừng nghỉ gây bức xúc cho người đi đường. Để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống và tiếp sức cho du khách, tài xế dịp 30/4 - 1/5, nhiều trạm dừng nghỉ tạm đã được triển khai thi công. Ghi nhận của PV THQH tại tuyến Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết tại địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, những ngày này, các nhà thầu đang khẩn trương thi công san lấp mặt bằng để làm các trạm dừng nghỉ tạm. Các hạng mục khác cũng đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành trước ngày 27/4.

Bên cạnh đó, dọc tuyến sẽ lắp thêm một số biển báo để hướng dẫn các điểm dừng nghỉ tại các nút giao ra vào cao tốc để người dân, tài xe có thể dể dàng tìm được điểm nghỉ ngơi khi lưu thông.

Để đáp ứng nhu cầu dừng nghỉ của người dân trên tuyến cao tốc từ Bình Thuận đến Khánh Hòa thì ngoài trạm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, hiện các nhà thầu cũng đang gấp rút thi công trạm dừng nghỉ tạm tại Km 47+500 xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận và hai Trạm dừng nghỉ tạm hai chiều đường tại khu vực nút giao 709 thuộc huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn