Hàn Quốc remake siêu phẩm chữa lành Dog Days của Mỹ

Bộ phim chữa lành của Mỹ Dog Days được Hàn Quốc remake với tên Sen Boss Sum Vầy hứa hẹn sẽ là siêu phẩm chữa lành đầu năm mới có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.

Mượn câu chuyện ấm áp từ Dog Days bản Mỹ xoay quanh mối liên kết đặc biệt giữa người và cún cưng, Sen Boss Sum Vầy sẽ tô đậm thêm các yếu tố hài hước, và lấy trọn nước mắt khán giả bởi những câu chuyện cảm động về gia đình, tình yêu, cuộc sống.

Chuyện phim mở ra một góc nhìn ấm áp, thú vị về chuỗi liên kết bất ngờ được hình thành giữa các nhân vật khác nhau thông qua tình yêu chung của họ dành cho những chú chó. Đó là sự liên kết bất chấp thế hệ, ngành nghề, tính cách: giữa một kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu và một người giao hàng trẻ đang chật vật kiếm sống; giữa một người đàn ông độc thân ghét động vật và một nữ bác sĩ thú y quên mình để cứu chữa các chú chó bị bỏ rơi; giữa một cặp vợ chồng hiếm muộn và cô con gái nhỏ được nhận nuôi từ cô nhi viện; giữa một nhạc sĩ trẻ đang chăm sóc “boss” của bạn gái và người yêu cũ của bạn gái đột nhiên xuất hiện với những yêu cầu kỳ quặc.

Sen Boss Sum Vầy cũng tạo nên bầu không khí gần gũi, đồng cảm, khiến mỗi người đều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau những tổn thương trong cuộc sống.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam