• 1023 lượt xem
  • 17:06 30/08/2023
  • Văn hóa

Kết quả mini game "CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ VIỆT CÙNG TUYỂN NỮ VIỆT NAM"

Trong khoảng thời gian 1 tháng diễn ra FiFa Women’s World Cup 2023 từ 20-7 đến 20-8. Để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các cô gái vàng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, lần đầu góp mặt tại sân chơi World Cup. VietJet Air đã tài trợ chương trình mini game: “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ VIỆT CÙNG TUYỂN NỮ VIỆT NAM” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng. Và những chủ nhân may mắn cũng đã được xác định.

Tham gia mini game “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ VIỆT CÙNG TUYỂN NỮ VIỆT NAM” người hâm mộ chụp ảnh hoặc quay video với cách thể hiện: Dang rộng đôi tay; Thả tim hoặc Nhảy lên dang rộng đôi tay cùng với những lời chúc gửi đến đội tuyển bóng đá nữ. Người chơi đăng tải các nội dung này trên các nền tảng mạng xã hội facebook hoặc tiktok. Số lượt tương tác với bài dự thi được tính điểm thông qua mỗi lượt view, like, share hoặc comment. 

Kết thúc thời gian cuộc thi, THQH Việt Nam đã tổ chức Livestream công bố kết quả trúng thưởng của những cá nhân và tập thể may mắn nhận được các phần quà có giá trị của nhà tài trợ VietJet. 3 giải thưởng trị giá 5 triệu đồng đã thuộc về các bạn chơi: Nguyễn Thị Vy đến từ Thái Bình có địa chỉ facebook là Vy Nguyễn. Bạn Nguyễn Thị Phương từ Nghệ An với địa chỉ facebook Phương Nguyễn và tiktoker Nguyễn Thị Ngọc đến từ Nghệ An. Giải nhất trị giá 15 triệu đồng đã thuộc về tiktoker Đỗ Phương Linh của nhóm nhảy OOPS CREW từ Hà Nội.

Hy vọng thời gian tới sẽ có nhiều hơn các mini game giành cho khán giả và người hâm mộ Việt Nam đồng hành, cổ vũ cùng các vận động viên ở tất cả các bộ môn thể thao không chỉ riêng bóng đá.

Lê Huy -

Diệu Linh