Khách mời hôm nay: Diễn viên trẻ Minh Thu - Đằng sau ánh hào quang là nỗ lực không ngừng để theo đuổi nghề diễn

Sân khấu-điện ảnh là bộ môn nghệ thuật mang đến những cảm xúc rõ nét cho cả 2 phía khán giả và diễn viên. Sự hoá thân của diễn viên vào nhân vật có thể khiến cho khán giả vui buồn, khóc cười cùng họ. Chương trình "Khách mời hôm nay" mời các bạn cùng gặp gỡ với diễn viên trẻ Minh Thu để hiểu hơn về người nghệ sĩ phía sau sân khấu.

Tại trong những buổi tập của Nhà hát kịch Việt Nam, dù mất 1 năm cho sự chuẩn bị và luyện tập với những khó khăn của dịch bệnh nhưng vở kịch “Nhân thế” vẫn được hoàn thành với sự nỗ lực và nhiệt huyết của tập thể diễn viên nhà hát. 

Đưa những vấn đề “nóng” của xã hội lên sân khấu, câu chuyện xoay quanh mối quan hệ phức tạp trong gia đình ông Đạt - 1 quan chức trong tỉnh cùng những đắng cay, tủi nhục và sai lầm của Ngọc - con dâu ông Đạt do diễn viên trẻ Minh Thu đảm nhận. 

Được chọn vào vai chính, có nhiều đất diễn và cũng khá khó với một diễn viên trẻ nhưng Minh Thu đã thể hiện khá tốt  trong sự biểu đạt nội tâm và những giằng xé giữa sai-đúng của cô gái trẻ trước những cạm bẫy cuộc đời.

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình!

Nhật Thảo