Khách mời hôm nay: Nhà thiết kế - Hoa hậu Ngọc Hân - "Đại sứ" truyền tải văn hoá Việt qua tà áo dài

Câu hát trong một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng: “ Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố. Sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó em ơi….” làm xao xuyến lòng người về những chiếc áo dài mang tâm hồn Việt. Ngày hôm nay, chúng tôi cũng muốn nói về những chiếc áo dài nhưng trong những tâm huyết và cống hiến của người làm ra nó. Đó là một “ đại sứ” mang tà áo dài truyền thống giới thiệu và quảng bá nhiều nơi trên thế giới - nhà thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân - với hành trình gìn giữ văn hóa Việt.

Với niềm đam mê, tình yêu say đắm tà áo dài truyền thống, Nhà thiết kế Ngọc Hân đã nâng tầm giá trị áo dài cũng như nét tinh hoa của người Việt, nỗ lực với hành trình gìn giữ và quảng bá văn hoá. 11 năm say mê và cống hiến, cô đã ra mắt thành công hàng chục Bộ sưu tập rực rỡ và ấn tượng. Mỗi bộ sưu tập đều mang ý nghĩa khác nhau, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp truyền thống văn hóa, lịch sử của dân tộc.
 
Qua mỗi tà áo dài, Nhà thiết kế Ngọc Hân đã khẳng định vẻ đẹp, tính sáng tạo của mình. Cô không chỉ truyền tải nét tinh hoa văn hóa của người Việt mà còn là nét văn hóa của các dân tộc khác trên thế giới, trong sự giao thoa, gắn kết gần gũi giữa các nền văn hoá.

Trải qua biến đổi của xã hội và thời đại, chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng đẹp của dân tộc, là niềm tự hào của mỗi con người Việt Nam. Qua đó  giúp chúng ta thêm yêu, trân trọng và gìn giữ vẻ đẹp truyền thống của văn hoá Việt, thêm trân trọng những đóng góp của những con người đang nỗ lực nối dài vẻ đẹp của văn hoá Việt.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!