Khói bụi bao vây khu dân cư đường kết nối 2 tỉnh Đồng Nai - Bình Dương

Sau phản ánh của phóng viên Chuyên mục Alo cử tri Phương Nam về tuyến đường Hoàng Văn Bổn kết nối Đồng Nai với Bình Dương xuống cấp trầm trọng, chủ đầu tư là Công ty CP Sonadezi Châu Đức đã khắc phục tạm, dặm vá, sửa chữa tuyến đường để người dân lưu thông dịp Tết. Tuy nhiên, tuyến đường này hiện tiếp tục bị xuống cấp, hư hỏng trầm trọng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc lưu thông, tiềm ẩn nguy hiểm đối với người tham gia giao thông

Theo phản ánh của các hộ dân dọc tuyến đường Hoàng Văn Bổn, khi trời nắng, xe tải chạy kéo theo bụi đất mịt mù, còn khi trời mưa thì mặt đường trơn trượt, các ổ voi ngập nước khiến nhiều người đi xe máy té ngã. Hàng ngày, người dân phải xịt nước lên mặt đường để giảm bụi.

Đội Thanh tra Giao thông số 3 tỉnh Đồng Nai cho biết, mỗi ngày đơn vị có mặt tại tuyến đường này để điều tiết giao thông và báo cáo về mức độ đường hư hỏng. Được biết, từ năm 2022 đến nay, trên tuyến đường này xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, chưa kể nhiều vụ té ngã khác.

Đầu tháng 1/2024, Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã thống nhất kiến nghị UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư nâng cấp, mở rộng tuyến đường này lên quy mô tối thiểu 4 làn xe. Mong rằng, cơ quan chức năng khẩn trương đốc thúc chủ đầu tư sửa chữa, nâng cấp mở rộng tuyến đường nhằm đảm bảo an toàn giao thông thời gian tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

 

Quang Duy -

Tăng Sắc