Khởi chiếu phim hoạt hình về linh vật Olympic Bắc Kinh 2022

Chú gấu trúc Băng Đôn Đôn, linh vật dễ thương của thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2022 mới đây đã được các nhà làm phim hoạt hình Trung Quốc đưa lên màn ảnh rộng để giới thiệu với khán giả. Bộ phim thu hút nhiều người xem bởi bối cảnh ra đời và kịch bản hấp dẫn.

Bộ phim hoạt hình “Tôi và Trò chơi mùa đông của tôi” với các linh vật nổi tiếng của Olympic và Paralymic Bắc Kinh 2022 là Băng Đôn Đôn và Tuyết Dung Dung thu hút nhiều người xem ở các độ tuổi khác nhau 

Khán giả: "Tôi yêu Băng Đôn Đôn và Tuyết Dung Dung vì chúng rất dễ thương”

Khán giả: "Khi Băng Đôn Đôn và Tuyết Dung Dung góp mặt trong phim, họ kết nối các cảnh ngay từ đầu, kết hợp tất cả các câu chuyện. Mọi chi tiết đều thực sự đáng để xem lại."

Khán giả: "Tôi vô cùng xúc động khi nhìn thấy những kỷ niệm thời thơ ấu của mình. Sau đó, có rất nhiều hình ảnh trong phim. Văn hóa được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, khá là cảm động"

Phim cũng tập hợp hơn 50 hình ảnh kinh điển của phim hoạt hình trong nước, bao gồm Monkey King, Big-tai Tutu, Detective Mr Black và Calabash Brothers. Bộ phim thể hiện tinh thần thể thao kiên cường với những câu chuyện sống động. Năm nay đặc biệt và bộ phim mang đến cho các em sự hiểu biết toàn diện về Thế vận hội Mùa đông và thể thao mùa đông./.