Lãnh đạo Quốc hội tặng quà công nhân lao động tại thành phố Chí Linh

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Giáp Thìn 2024, sáng 23/1, Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã tới thăm và chúc tết và tặng quà công nhân lao động tại Khu công nghiệp Cộng Hoà, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Ghi nhận, biểu dương những đóng góp của lực lượng đoàn viên, công nhân lao động đối với phát triển kinh tế - xã hội, Tổng thư ký, chủ nhiệm văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết, để kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công nhân, người lao động của cả nước, lần đầu tiên  “Diễn đàn Người lao động lần thứ nhất” đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 500 đại biểu đại diện cho 52,5 triệu công nhân, viên chức người lao động cả nước. Diễn đàn đã diễn ra thành công và được đánh giá là cuộc tiếp xúc cử tri hết sức đặc biệt.

Năm 2024, Tổng thư ký, chủ nhiệm Văn phòng Quốc hôi Bùi Văn Cường đề nghị mọi đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nỗ lực nâng cao trình độ nghề nghiệp, làm việc năng suất, chất lượng cao, khẳng định là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn hơn cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các cấp uỷ đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể cần quan tâm hơn nữa đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đề nghị Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh phối hợp chặt chẽ với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhanh chóng triển khai và hoàn thành dự án Thiết chế Công đoàn tại tỉnh Hải Dương, tạo điều kiện cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp có điều kiện sinh hoạt, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Tổng thư ký, chủ nhiệm Văn phòng Quóc hội đã trao quà tết đến 132 đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Cộng Hoà, thành phố Chí Linh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Thanh Hải -

Anh Đức