Lực lượng cảnh sát giao thông Quảng Ngãi hỗ trợ người dân về quê đón Tết

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, trên tuyến Quốc lộ 1A qua địa phận Quảng Ngãi lưu lượng người và phương tiện lưu thông rất đông, đặc biệt là dòng người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về quê đón Tết. Ngoài đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông trên tuyến, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức điểm tiếp tế lương thực, hỗ trợ nước uống để chia sẻ với những khó khăn với người dân.

Vượt chặng đường hơn 900km từ thành phố Hồ Chí Minh về Huế để đón Tết cùng gia đình, anh Phúc xúc động khi đến địa phận đèo Bình Đê, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, anh cùng các thành viên trong gia đình được nhận những phần quà từ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi. Những phần quà ý nghĩa đã tiếp sức gia đình anh trên hành trình về quê.

Tết Nguyên đán đang đến gần, lưu lượng người đi xe máy thay về quê đón Tết để tiết kiệm chi phí ngày càng nhiều. Tại cửa ngõ phía Nam của tỉnh Quảng Ngãi, người dân sau khi đi hàng trăm cây số đến đây đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông tặng những chai nước, hộp sữa để giải khát. Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông cũng dặn dò người dân lưu thông cẩn thận và cũng không quên chúc mọi người có chuyến hành trình bình an, đón năm mới bên gia đình vui tươi, hạnh phúc.

Việc làm ý nghĩa của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi góp phần làm ấm lòng những người con xa hương trên đường về quê ăn Tết sau một năm mưu sinh vất vả.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Theo TTXVN