• 1173 lượt xem
  • 14:16 04/01/2024
  • Văn hóa

Măng Đen – Điểm "check in" hấp dẫn giữa đại ngàn Tây Nguyên

Được xem là thiên đường du lịch tại khu vực Bắc Tây Nguyên, năm 2023 huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đã đón trên 1 triệu du khách đến với vùng đất này. Không thoả mãn với những gì đã có, huyện Kon Plông đã và đang tập trung xây dựng Măng Đen trở thành một điểm đến mới mẻ và hấp dẫn du khách mọi miền.

Măng Đen những ngày đầu năm, đông đảo lượng khách du lịch từ khắp mọi miền đổ về vùng đất được mệnh danh là Thiên đường Du lịch khu vực Bắc Tây Nguyên này để cùng tham gia vào chuỗi các hoạt động Văn hóa - Du lịch chào đón năm 2024 của địa phương. Đúng vào dịp này, huyện Kon Plông đã vinh dự đón chào vị khách thứ 1 triệu đến với vùng đất.

Huyện Kon Plong đang đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh sẵn có với mong muốn thu hút các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và các sản phẩm nông nghiệp đặc hữu của địa phương. Bằng việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại với các tỉnh, thành, Kon PLông đang từng bước cụ thể hóa mục tiêu này.

Bằng rất nhiều các hoạt động đã và đang được triển khai, trong thời gian tới, Kon Plông đang tập trung đầu tư phát triển Khu du lịch Măng Đen đạt các tiêu chí của Khu du lịch quốc gia; là điểm đến mới mẻ, hấp dẫn và có thương hiệu của khu vực Tây Nguyên, trong nước và quốc tế; đảm bảo phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái, bảo tồn đa dạng sinh học, cảnh quan.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Đình Đại