Ngắm vẻ đẹp TPHCM từ góc nhìn mới trên tàu Sài Gòn Wartergo

Mới đây, người dân và du khách TPHCM có cơ hội du ngoạn trên sông Sài Gòn trên phương tiện thủy Sài Gòn WaterGo. Đây là sản phẩm du lịch đường thủy mới ra mắt phục vụ người dân và du khách, khám phá toàn cảnh sông Sài Gòn.

Tàu hai tầng có tên Saigon WaterGo, thuộc sản phẩm du lịch đường thủy mới "Saigon River Sightseeing" - ngắm nhìn vẻ đẹp TPHCM với góc nhìn mới. Tàu sẽ đưa du khách đi qua những công trình lớn như bến Nhà Rồng – nơi gắn với công cuộc ra đi cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tòa nhà Bitexco Quận 1, tòa nhà Landmark 81– Top 20 tòa nhà cao nhất thế giới, Cầu Thủ Thiêm 2 biểu tượng mới của TPHCM,…trong thời thời gian 45 phút. Hành trình không chỉ thưởng ngoạn vẻ đẹp hiền hòa của dòng sông Sài Gòn mà du khách còn lắng nghe dòng sông kể chuyện. Câu chuyện về Sông hơn 300 năm trên bến dưới thuyền hình thành và phát triển; cảm nhận sự khác biệt “Trên bến dưới thuyền” tại một thành phố hiện đại qua những tòa nhà cao tầng, cùng đời sống dân cư hai bên bờ Sông Sài Gòn, thưởng thức ẩm thực cùng một bữa tối cùng âm nhạc và các hoạt động giải trí trên tàu trong suốt cuộc hành trình.

Điểm khác biệt của tàu hai tầng so với buýt sông đã ra mắt trước đó là không gian mở ở tầng 2. Điều này giúp người ngồi trên tàu có thể dễ dàng ngắm sông Sài Gòn, cũng như check-in cùng những nơi tàu đi qua mà không bị giới hạn không gian, tầm nhìn khi ngắm vẻ đẹp của thành phố về đêm.

Linh Có -

Hữu Bình