Nhân lên ý chí và nghị lực tuổi trẻ để chinh phục những đỉnh cao

Nhân dịp Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt 20 thanh niên Việt Nam tiêu biểu tham dự Hội nghị.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cảm ơn các đại biểu - những gương mặt rất tiêu biểu cho giới trẻ Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và văn hoá đã tham dự Hội nghị, sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng không chỉ với giới trẻ, nghị sĩ trẻ Việt Nam mà còn với các nghị sĩ trẻ trên toàn cầu. Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức rất thành công các nhiệm vụ được phân công trong khuôn khổ Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu, nhất là chủ trì tổ chức Toạ đàm "Tăng cường năng lực số cho thanh niên”, tham gia tổ chức Triển lãm “Khát vọng Việt Nam”, đóng góp quan trọng tạo nên dấu ấn của thanh niên Việt Nam, sức trẻ Việt Nam. Cách thức tiếp cận các nội dung nghị sự tại Hội nghị lần này cũng không chỉ ở góc độ của nghị sĩ trẻ mà còn là giới trẻ nói chung.

Chủ tịch Quốc hội mong muốn, các đại biểu và thanh niên Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng phát huy sức trẻ, sự sáng tạo, khát vọng và tinh thần cống hiến để chung tay phát triển đất nước thịnh vượng, hùng cường. Luôn coi những thành tựu đạt được mới chỉ là khởi đầu và với tài năng, trí tuệ và khát vọng vươn lên, thế hệ trẻ Việt Nam hoàn toàn có thể chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong tương lai.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết! 

Đặng Linh -

Quang Sỹ