Nhiều hoạt động du lịch chuyển đổi xanh

Với 480 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2024) từ ngày 11 đến ngày 14/4 tới tại Hà Nội hứa hẹn trở lại không khí nhộn nhịp như thời kỳ hoàng kim của ngành kinh tế xanh năm 2019.

Dự kiến sẽ có khoảng 3.500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc cùng khoảng 80.000 khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại Hội chợ. Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước… Đặc biệt, du lịch xanh theo hướng bền vững là mục tiêu thu hút khách quốc tế đến và phục vụ khách nội địa ngày càng chất lượng.

Năm nay, ngành du lịch Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá, hướng tới phục hồi hoàn toàn hoạt động như năm 2019. Các sự kiện kích cầu, quảng bá, xúc tiến cả trong và ngoài nước nhằm đạt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 110 triệu lượt khách du lịch nội địa.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!