Nở rộ dịch vụ nhận đặt cọc iPhone 15 series, giá tới 55 triệu đồng

Dù chưa ra mắt hay có bất cứ thông tin chính thức về sản phẩm, nhiều người kinh doanh smartphone của Apple tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc iPhone 15, với mức giá lên đến 55 triệu đồng. Mức đặt cọc trước từ 2 - 5 triệu đồng, thậm chí, một số nơi còn yêu cầu khách hàng thanh toán trước 50% - 100% số tiền máy.

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra trong ít ngày tới. Với sức hút của “nhà táo”, trên mạng xã hội tại Việt Nam đã xuất hiện những bài viết về việc đặt cọc iPhone mới, với hình ảnh, cấu hình, giá bán của từng phiên bản, cam kết có máy ngay trong tháng 9 này nhằm thu hút người dùng đặt cọc. 

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của Di động Việt - một trong các đại lý ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam khuyến nghị người dùng nên cẩn trọng trước các thông tin đặt cọc iPhone mới. Theo bà, Apple rất nghiêm ngặt trong việc bảo mật thông tin về iPhone mới. Cho đến ngày trình làng, chúng ta mới biết ngoại hình, cấu hình chính xác của sản phẩm, sau đó mới có thông tin ngày về máy, giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam. 

Sự kiện “Wonderlust” của Apple dự kiến diễn ra vào 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, theo giờ Việt Nam) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California (Mỹ), với những phiên bản mới của iPhone và Smart Watch.

(*) Nguồn: Lao Động

Hồng Quyên