Ông Joe Biden tham vấn “Tổng thống Mỹ” trên màn ảnh

Sáng 8/3 theo giờ Việt Nam, Tổng thống Joe Biden đã đọc thông điệp liên bang trước lưỡng viện Quốc hội Mỹ. Để chuẩn bị cho bài phát biểu thường niên quan trọng này, ông Biden đã có cuộc họp với một số vị “Tổng thống Mỹ” từng xuất hiện trên màn ảnh.

Cuộc gọi hội nghị video Zoom với Tổng thống Joe Biden có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Morgan Freeman, thủ vai Tổng thống Tim Beck trong Deep Impact, nam diễn viên Michael Douglas trong The American President, nam diễn viên Bill Pullman trong Independence Day cùng một số vị Tổng thống Mỹ của Hollywood. 

Với kinh nghiệm được tích lũy trong lúc đảm nhận vai Tổng thống của Deep Impact, diễn viên Freeman đưa ra lời khuyên đầu tiên với thông điệp về “sự hy vọng”.

Cho rằng mình đã từng là một Tổng thống “cư xử tệ”, đó là câu nói đùa của ngôi sao Tony Goldwyn trước khi đưa ra lời khuyên cho Tổng thống Joe Biden.

Bài phát biểu hôm 7/3 là Thông điệp Liên bang cuối cùng của Tổng thống Joe Biden trong nhiệm kỳ này, trước khi ông bước vào cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới vào ngày 5 tháng 11.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Mai Anh