Phát triển tổ chức Đảng trong khối doanh nghiệp tư nhân

Việc xây dựng tổ chức Đảng và phát triển đảng viên trong doanh nghiệp tư nhân có vai trò ngày càng quan trọng. Đối với bản thân doanh nghiệp, sự lãnh đạo của tổ chức Đảng mang lại nhiều lợi thế giúp đơn vị phát triển và tạo dựng nét văn hóa riêng.

Đây là 1 buổi lễ kết nạp Đảng cho 3 đồng chí công nhân lao động tại Công ty CP thực phẩm sữa TH, họ đều là những người lao động ưu tú khi không chỉ phát triển trong chuyên môn, nghiệp vụ mà những sáng tạo của họ đã làm lợi hàng chục tỷ đồng cho doanh nghiệp.

Đến nay, Đảng bộ của Tập đoàn đã có 8 chi bộ với 138 đảng viên, trong đó có rất nhiều đảng viên trực tiếp quản lý hoạt động của phòng ban và doanh nghiệp. Theo chia sẻ của Bí thư Đảng uỷ, công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và điều này rất quan trọng. Theo kế hoạch, Đảng bộ Công ty CP thực phẩm sữa TH tiếp tục bồi dưỡng những quần chúng ưu tú trong công ty để cùng đứng vào hàng ngũ của Đảng góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp. 

Việc xây dựng tổ chức Đảng và phát triển đảng viên trong các đơn vị kinh tế tư nhân có vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp hoạt động đúng chủ trương, đường đối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là cầu nối phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người lao động tới chủ doanh nghiệp và lên tổ chức đảng cấp trên, qua đó góp phần bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đội ngũ công nhân; doanh nghiệp tư nhân có tổ chức Đảng sẽ bảo đảm được “tính Đảng” trong thực hiện các hoạt động của mình, là chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh, tính tiền phong, gương mẫu trong thực hiện trách nhiệm xã hội…

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Ngô Trang -

Như Huỳnh